K.S. WOOD

รู้หรือไม่? ไม้สังเคราะห์แบบตัน ใช่ว่าจะแข็งแรงหรือไม่เปราะหักง่าย

รู้หรือไม่? ไม้สังเคราะห์แบบตัน ใช่ว่าจะแข็งแรงหรือไม่เปราะหักง่าย

แล้วอะไร คือสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ไม้แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้มากขึ้น ?

 

 

 

หากพูดถึงไม้สังเคราะห์ หรือ ไม้เทียม ทุกคนจะนึกถึงไม้พื้นภายนอกเป็นอันดับ ซึ่งเป็นที่นิยมในตลาดของประเทศไทยมานานหลายปี

ในปัจจุบัน หลายคนที่หันมาใช้ไม้สังเคราห์แทนไม้จริง ด้วยเหตุผลที่หลากหลาย เช่น ราคาถูกกว่า มีฟังก์ชันให้เลือกมากกว่า และเหตุผลสำคัญนั่นก็คือ ไม้สังเคราะห์ สามารถแก้ไขปัญหาของไม้จริงได้ดี

เพราะปัญหาของการใช้ไม้จริง ที่ต้องพบเจอ เช่น สีซีดเมื่อโดนแดดจัดเกิดการหลุดลอกของสีเคลือบผิว ทำให้ต้องทาสีใหม่ทุก ๆ ปี ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง ในการดูแลรักษา เมื่อโดนฝนหรือน้ำทำให้ไม้ ผุพัง บวม พอง บิดโก่ง  ตัวการต้นเหตุของปัญหาปลวก และเชื้อราในที่สุด

ไม้สังเคราะห์จึงถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ โดยเฉพาะ

ไม้สังเคราะห์ในตลาด มีจำหน่ายหลากหลายรุ่น ทั้งแบบไม้ตัน ไม้กลมกลวง ไม้กลวงเหลี่ยม ซึ่งแต่ละแบบมีความพิเศษและเหมาะสมต่อการใช้งานที่แตกต่างกันไป

รู้หรือไม่ ไม้เทียมแบบตัน ใช่ว่าจะดีเสมอไป !

หากมองกันที่รูปร่างทางกายภาพ ไม้ตันยังให้ความรู้สึกแข็งแรง ทนทาน ไม่เปราะง่าย แต่ความจริงแล้ว สิ่งที่ทำให้ไม้สังเคราะห์แข็งแรง ทนทาน ไม่เปราะ ไม่ใช่แค่ความแน่นของเนื้อไม้ ยังมีอีกหลายปัจจัย

มาลองดูกันว่า อะไรบ้างที่ทำให้ไม้เทียมแข็งแรง ทนทานใช้งานได้ยาวนาน จริง ๆ

นวัตกรรมการผลิต

NewTechWood ไม้สังเคราะห์ นวัตกรรมใหม่ที่มีการพัฒนาไปอีกขั้น โดยเพิ่มเกราะป้องกัน 360 องศา ที่มีการใช้โพลีเมอร์ และตัวเนื้อไม้จะถูกประกบเข้าด้วยกันด้วยแม่พิมพ์ความร้อนสูง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางวิศวกรรมขั้นสูง ดังนั้น จึงไม่มีความจำเป็นต้องใช้กาวหรือสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมเลย เพื่อให้แผ่นไม้ได้มี คุณสมบัติ “UltraShield®” ที่สามารถป้องกันการซีดจางและรอยขีดข่วนอย่างสูงสุด พร้อมทั้งสามารถป้องกันการซึมผ่านของคราบต่างๆ เช่น ไวน์, กาแฟ ซอสปรุงรส หรือคราบน้ำมัน ซึ่งไม่สามารถทิ้งรอยเปื้อนไว้บนแผ่นไม้ได้

 

360 ° UltraShield® Coating

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในการผลิตไม้สังเคราะห์ ใช้เทคโนโลยีทางวิศวกรรมขั้นสูง เคลือบผิวป้องกัน แบบ Ultra Protection สามารถทนทานต่อน้ำ ความชื้น เชื้อรา ความร้อน แรงกระแทก และ คราบเปื้อนต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

High Density Core Board

ชั้นแกนกลางของเนื้อไม้ ทำจากวัสดุรีไซเคิล ที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ใยไม้เนื้อแข็ง และใยไม้เนื้ออ่อน ที่มีความแข็งแรง ทนทานมากขึ้น และที่สำคัญ วัสดุทั้งหมดสามารถนำกลับมารีไซเคิล ได้ 100%

 

Wood Grain Natural Surface

นวัตกรรมการผลิตแบบ UltraShield ไม้สังเคราะห์จะมีผิวสัมผัสและลวดลายเหมือนไม้ธรรมชาติ

 

UV Coating (Block UV Ray)

เคลือบผิวหน้าไม้ เพื่อป้องกันรังสี UV ทำให้ไม้มีสีที่สวยงาม อายุการใช้งานยาวนาน สีไม่ซีดเพี้ยน ทนต่อแสงแดด คู่ควรกับการใช้งานภายนอกโดยแท้จริง

 

เห็นไหมล่ะว่า ไม่ใช่แค่ความแน่นของเนื้อไม้ ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยเสริมสร้างไม้พื้นของคุณให้แข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้มากขึ้น

 

Super Max = Super Strong

Super Max The Ultimate World Class

ไม้ตันสังเคราะห์ เคลือบพิเศษ รุ่น Super Max

พี่ใหญ่สุดอึดจาก NewTechWood ultrashield® Co-Extrusion เกิดมาเพื่องานหนักโปรเจกต์ยักษ์ คุณภาพเยี่ยม รับน้ำหนักชั้นยอด มั่นใจกับการรับประกันสำหรับงาน Big commercial building ถึง 10 ปีเต็ม มีสีให้เลือกตามต้องการ “มั่นใจ พี่ใหญ่ Super Max เท่านั้น”

 

คุณสมบัติเด่นของไม้ตันสังเคราะห์ NewTechWood รุ่น Super Max

 

ตัวอย่างโปรเจกต์ที่ติดตั้งด้วยไม้ตันรุ่น Super Max

 

สนใจสินค้า หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Line Official

Line id : @kswood หรือคลิกลิงค์  http://line.me/ti/p/%40evv0054j

โทรสอบถาม : 095-878-6710

Exit mobile version