K.S. WOOD

5 ธีมปาร์ตี้สุดเจ๋ง รับวันหยุดยาว ชอบแบบไหนเลือกเลย!

Flat-lay of friends hands eating and drinking together. Top view of people having party, gathering, celebrating together at vintage wooden rustic table set with different wine snacks and fingerfoods

เคยเป็นไหม? มีงานสำคัญ หรือมีวันหยุด ก็อยากจะพักผ่อน ก็อยากจะจัดปาร์ตี้อย่างคนอื่นเขาบ้าง แต่บางทีวันสำคัญมันก็มีมาติดๆ กัน อย่างเพื่อนเกิดเดือนเดียวกัน 3-4 คน จะให้ไปจัดปาร์ตี้ปิดสระว่ายน้ำที่โรงแรมเดือนละ 3-4 รอบคงไม่ไหว วันนี้เราเลยธีมการจัดปาร์ตี้ในบ้านแบบง่ายๆ มาให้เลือก เผื่อใครคิดไม่ออกว่าจะจัดแบบไหน แถมกำลังเบื่อความซ้ำซากจำเจอยู่พอดิบพอดี!

1.Vintage Party

เอาใจคนชอบสไตล์ย้อนยุคแต่ยังคงธีมดูแพงอยู่ สีก็ออกจะละมุนหนักมาก พอถ่ายรูปออกมาก็จะได้สไตล์เก่าๆ หน่อยแต่ยังคงความละมุนเหมือนใส่ฟิลเตอร์อยู่นั่นเอง

2.Color Party

เน้นสีสันสดใส เหมาะสำหรับสาวที่มีร่าเริงแต่แอบวี้ดว๊ายกระตู้วู้เบาๆ แล้วยิ่งมีอาหารหลากหลายสีสัน พร้อมทั้งเพลงมันส์ๆ รับรองเลยว่าจะเป็นอะไรที่น่าสนุกสุดๆ

3.Pink Party

ก็โลกใบนี้เป็นสีชมพู เหมาะมากๆกับคนหวานๆ ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง ด้วยการแต่งตัวสวยหวาน พร้อมทั้งเมนูของหวาน การจัดงานโทนสีชมพู เอาใจคนมีความรักสุดๆเลยทีเดียวเชียวแหละ

4.Neon Party

มาเอาใจสายแซ่บแดนซ์กระจายกันบ้างดีกว่า กับไฟนีออนแบบสะท้อนแสง พร้อมชุดเริ่ดๆประชันความปังไม่บันยะบันยังกันเลยทีเดียว รับรองงานนี้เอวเคล็ดกันไปข้างนึงอย่างแน่นอน

5.Bohemian Party

ปาร์ตี้สไตล์โบฮีเมียน จะออกแนวชนเผ่าหน่อยๆแต่ก็ดูน่าค้นหาและน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว พร๊อบในงานก็ยังจัดได้ไม่ยากอีกด้วย เน้นขนนกและความเป็นธรรมชาติเอาไว้เท่านั้นเอง

ทีนี้เราก็เลือกธีมการจัดงานปาร์ตี้ได้ในแบบที่ถูกใจและสไตล์ของเราเองเลย ชอบแบบไหนก็ทำแบบไหนหรือจะเอามาผสมกันก็แล้วแต่ความชอบ รับรองว่าวันหยุดยาวนี้ต้องสนุกสุดๆ ไปกับทั้งการปาร์ตี้ และการจัดปาร์ตี้แน่นอน!

Exit mobile version