K.S. WOOD

พาชม! ไม้สังเคราะห์ดัดโค้ง นวัตกรรมสุดไฮเทค กับ โปรเจกต์ ลานโพธิ์ สถาบันจิตเวชศาสตร์ โรงพยาบาลบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

พาชม! ไม้สังเคราะห์ดัดโค้ง นวัตกรรมสุดไฮเทค กับ โปรเจกต์ ลานโพธิ์ สถาบันจิตเวชศาสตร์ โรงพยาบาลบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

 

หากเอ่ยถึงไม้สังเคราะห์ หรือ ไม้เทียม หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานไม้เทียมสำหรับติดตั้งภายใน หรือ สำหรับติดตั้งภายนอกโดยเฉพาะ ในท้องตลาดจึงมีให้เลือกหลากหลายคุณภาพ และราคา

วันนี้ KSWOOD พาชม โปรเจกต์ ที่ใช้ไม้สังเคราะห์ NewTechWood นำมาดัดโค้งในส่วนของที่นั่งพักผ่อน ลานโพธิ์ สถาบันจิตเวชศาสตร์ โรงพยาบาลบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

วัสดุที่ใช้ เป็นไม้สังเคราะห์รุ่นเคลือบผิวพิเศษ UltraShield Co-Extrusion สำหรับใช้งานภายนอกโดยเฉพาะ สามารถดัดโค้งได้ ดีไซน์ไร้ขีดจำกัด

นอกจากการดีไซน์ที่ไร้ข้อจำกัดแล้ว ตัวไม้ยังผ่านกระบวนการผลิตแบบ Co-Extrusion ระดับ Premium ที่เคลือบทุกด้านของแผ่นไม้แบบ 360º ให้ได้ประสิทธิภาพเสมือนเกราะกำบัง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ความชื้น เห็ดรา ปลวก และรอยขีดข่วนต่าง ๆ

NewTechWood มีการวิจัยและพัฒนาตัวสินค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด สินค้าที่ถูกเลือกใช้ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยหรือเอเชีย แต่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ไม้สังเคราะห์รักษ์โลก ที่ได้รับ Green Label Singapore, และ EPD Certification องค์กรระดับโลก ด้านการตรวจสอบทรัพยากรและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งการคัดเลือกวัตถุดิบ คุณภาพของวัสดุ กระบวนการผลิต การคงสภาพสินค้า และการขนส่งสู่มือผู้บริโภค ให้เป็นไปตามหลักมาตรฐานสากล ฉลากเขียวที่ได้รับการยอมรับทั้งในเอเชีย อเมริกา และยุโรป

ไม้สังเคราะห์นวัตกรรมใหม่ มอบความคุ้มค่าแก่การลงทุน สินค้าที่ตอบโจทย์ไม้สังเคราะห์ด้านการดีไซน์ ที่คุณหาที่ไหนไม่ได้ในท้องตลาดทั่วไป ไม้สังเคราะห์ที่ถูกออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีทางวิศวกรรมขั้นสูง เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุด

✅ ตอกย้ำความมั่นใจกับการรับประกันสินค้า 25 ปีสำหรับบ้านพักอาศัย และ 10 ปี สำหรับที่พักเชิงพาณิชย์

    
NewTechWood : Decking : Masterpiece Series
ไม้พื้นสังเคราะห์ รุ่น เคลือบผิวพิเศษ
CODE : W49
COLOR : ANTIQUE
SIZE : 22.5x138x2200 mm.
Price: 876.-/เส้น
(รวมอุปกรณ์ติดตั้งแบบครบชุด)

K.S. WOOD ได้รับเอกสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากลุ่ม NewTechWood แห่งเดียวในประเทศไทย

เรามีโชว์รูมสินค้า ตั้งอยู่ที่พระราม 2 (ติดถนนใหญ่) มีที่จอดรถ สามารถมาเยี่ยมชมสินค้า ตัวอย่างงานติดตั้ง และปรึกษา พร้อมรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษได้

 

 

Exit mobile version