NewTechWood Laboratory NewTechWood Factory โรงงานผลิตไม้สังเคราะห์เคลือบผิวพิเศษ มาตรฐานระดับสากล ได้รับการรับรองจากองค์กรมากมาย

NewTechWood Laboratory NewTechWood Factory โรงงานผลิตไม้สังเคราะห์เคลือบผิวพิเศษ มาตรฐานระดับสากล ได้รับการรับรองจากองค์กรมากมาย NewTechWood Laboratory NewTechWood Factory โรงงานผลิตไม้สังเคราะห์เคลือบผิวพิเศษ มาตรฐานระดับสากล ได้รับการรับรองจากองค์กรมากมาย ในปัจจุบัน ไม้สังเคราะห์ หรือ ไม้เทียม ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะสามารถนำมาใช้ทดแทนการใช้ไม้จริงได้ดีมาก นอกจากจะสวยงามเหมือนไม้ธรรมชาติแล้ว ยังสามารถแก้ปัญหาอื่น ๆ ของไม้จริงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอายุการใช้งานน้อย ผุพังง่าย ไม้บวมน้ำ เกิดปัญหาเห็ดและราตามมา โดนแดดทำให้สีซีด และอีกปัญหาใหญ่ ในเขตพื้นที่ร้อนชื้น ก็คือ ปัญหาปลวก เพราะปัญหาต่าง ๆ ของไม้จริง ทำให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อมาทนแทนและแก้ปัญหาต่าง ๆ ของไม้จริง ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้   NewTechWood จึงได้ทำวิจัยและพัฒนาสินค้า จนได้เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มไม้สังเคราะห์ รุ่น UltraShield Co-Extrusion ซึ่งประกอบไปด้วย ไม้พื้น ไม้ระแนง ไม้ผนัง ไม้ฝ้า ราวกันตก และผลิตภัณฑ์จัดสวน [...]

By |2023-10-18T13:06:55+07:00October 18th, 2023|Commercial, Home Tips, Interiors, Landscapes, News|0 Comments

LEED มาตรฐานอาคารสีเขียวแห่งความยั่งยืน ระดับโลก

LEED มาตรฐานอาคารสีเขียวแห่งความยั่งยืน ระดับโลก   ในปัจจุบันนี้ การปกป้องสิ่งแวดล้อมนั้นสำคัญมาก ในหลายประเทศทั่วโลกตระหนักเล็งเห็นความสำคัญในการลงทุนด้านนี้มากขึ้น ถือเป็นภาระกิจเร่งด่วนที่สุด ของนานาประเทศ นอกจากการประหยัดพลังงาน การผลักดันให้ยุติการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล ลดการก่อก๊าซเรือนกระจกสาเหตุของโลกร้อน วิถีชีวิตชุมชนโดยรอบดีขึ้น สิ่งก่อสร้างหรืออาคารยังได้รับใบรับรองความยั่งยืนด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากองค์กรต่าง ๆ เช่น LEED Verified   มาทำความรู้จัก LEED กันเถอะ หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับ อาคารสีเขียว หรือ Green Building ซึ่ง LEED และ WELL เป็นมาตรฐานชี้วัดว่า อาคารสีเขียวเหล่านั้น มีความยั่งยืนด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจริงหรือไม่ WELL และ LEED แตกต่างกันอย่างไร? WELL Building Standard เน้นควบคุมคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยภายในโครงการหรืออาคาร แบบ Looking Inside LEED มีขนาดการควบคุมที่ใหญ่กว่าและกว้างกว่า WELL LEED ไม่ได้เน้นแค่คุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยภายในโครงการหรือตัวอาคาร แต่ยังควบคุมไปถึงคุณภาพชีวิตของชุมชนโดยรอบอีกด้วย หรือ [...]

By |2022-10-04T12:19:09+07:00October 4th, 2022|Commercial, Interiors, Landscapes, News, Residential|0 Comments

อบรมช่างและเวิร์คช็อป การติดตั้งไม้สังเคราะห์ หลักสูตรสำหรับช่างมืออาชีพ ประจำปี 2565

  ประมวลภาพบรรยากาศในงาน อบรมช่างและเวิร์คช็อป การติดตั้งไม้สังเคราะห์ หลักสูตรสำหรับช่างมืออาชีพ ประจำปี 2565   เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 บริษัท เค. เอส. วู้ด จำกัด ได้จัดอบรมช่าง และ เวิร์คช็อป การติดตั้งไม้สังเคราะห์ NewTechWood หลักสูตร สำหรับช่างมืออาชีพ ที่คลังสินค้า K.S.WOOD ซอยสะแกงาม 15 การอบรมช่าง มีจุดประสงค์ เพื่อให้ทีมช่างได้รับความรู้และเข้าใจ ในการติดตั้งไม้สังเคราะห์ NewTechWood ที่ถูกต้องและได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มช่างติดตั้ง ฝีมือดี ไว้รองรับความต้องการของตลาด เป็นอีกหนึ่งฟันเฟือง ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ระดับประเทศ ในอนาคต เค.เอส.วู้ด จัดงานให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มไม้เอ็นจิเนียร์ และไม้สังเคราะห์ รุ่น UltraShield® Coextrusion พร้อมทั้งให้คำแนะนำการติดตั้ง และวิธีการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าในกลุ่มผู้ออกแบบ สถาปนิก วิศวกร และผู้รับเหมา ภายในงานมีบู้ธจัดแสดงสินค้าในกลุ่มไม้สังเคราะห์ ทั้งไม้พื้น ไม้ผนัง [...]

By |2022-09-24T15:37:25+07:00September 24th, 2022|Event, News|0 Comments

พาชมโชว์รูมไม้ โฉมใหม่! ของ K.S. WOOD โชว์รูมไม้สังเคราะห์นวัตกรรมสุดไฮเทค ที่ใหญ่ที่สุดในย่านพระราม 2

K.S. WOOD on Tour พาชมโชว์รูมไม้ โฉมใหม่! ของ K.S. WOOD โชว์รูมไม้สังเคราะห์นวัตกรรมสุดไฮเทค ที่ใหญ่ที่สุดในย่านพระราม 2   ขอเชิญทุกท่านมาเยี่ยมชมสินค้ากลุ่มไม้สังเคราะห์เชิงนวัตกรรมที่สามารถดัดโค้งได้ เจ้าแรกในไทย! และไม้สังเคราะห์กลุ่มตกแต่งภายใน ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ที่ผลิตจากไม้จริงเต็มแผ่นแบบคัดเกรด คงความงามตามธรรมชาติ มาให้ท่านเลือกสรรเพื่อตกแต่งในทุกโพรเจกต์ให้มีมูลค่ามากขึ้น ที่สุดแห่งนวัตกรรมไม้สังเคราะห์ กับ Ultrashield® ระดับ World Class ที่นิยมใช้ทั่วโลก ผ่านการรับรองมาตรฐานทั้งจากยุโรปและสหรัฐอเมริกา ด้านหน้าโชว์รูม ตกแต่งด้วยระแนงไม้สังเคราะห์ NewTechWood รุ่น Ultrashield® ที่ตอบโจทย์ด้านการดีไซน์ สามารถดัดโค้งได้ด้วยนวัตกรรมสุดไฮเทค และไม่สามารถหาได้ตามท้องตลาดทั่วไป นอกจากนี้ ตัวไม้ยังผ่านกระบวนการผลิตแบบ Co-Extrusion ระดับ Premium ที่เคลือบทุกด้านของแผ่นไม้แบบ 360º ให้ได้ประสิทธิภาพเสมือนเกราะกำบัง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ความชื้น เห็ดรา ปลวก และรอยขีดข่วนต่าง ๆ ภาพตัวอย่างไม้ระแนงดัดโค้ง NewTechWood ในงานสถาปนิก65 การติดตั้งไม้ระแนง สามารถติดตั้งได้ทั้งหมด 2 วิธี [...]

EPD คืออะไร ทำไมถึงสถาปนิกถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งอาคารที่มีฉลาก EPD

EPD คืออะไร ทำไมถึงสถาปนิกถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งอาคารที่มีฉลาก EPD หลาย ๆ คน คงได้ยินชื่อ EPD มาบ้าง วันนี้ K.S. WOOD จะพาทุกท่านมารู้จัก EPD แบบเจาะลึก ข้อมูลอ่านสบาย ย่อยง่าย เข้าใจทุกอย่างในโพสต์เดียว! ปัจจุบันนี้ การปกป้องสิ่งแวดล้อมนั้นสำคัญมาก ในหลายประเทศทั่วโลกจึงเล็งเห็นความสำคัญในการลงทุนด้านนี้มากขึ้น นอกจากการประหยัดพลังงาน ลดโลกร้อน วิถีชีวิตชุมชนโดยรอบดีขึ้น สิ่งก่อสร้างหรืออาคารยังได้รับใบรับรองความยั่งยืนด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากองค์กรต่าง ๆ เช่น LEED Verified ปัจจุบัน ECO LABEL หรือฉลากรักษ์โลก (สิ่งแวดล้อม) สำหรับวัสดุก่อสร้างมีหลากหลายประเภท เป็นจำนวนมาก แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า วัสดุก่อสร้างชนิดใดบ้างที่มีความยั่งยืนด้านรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ECO LABEL แบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท ประเภทที่ 1 วัสดุที่มีการประเมินคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์จากองค์กรด้านสิ่งแวดล้อม และหากพบว่า ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าหรือเทียบเคียงค่ามาตรฐาน ผลิตภัณฑ์นั้นจะได้รับใบรับรอง ซึ่ง ฉลากเขียวสิงคโปร์ อยู่ในฉลากประเภทนี้ ประเภทที่ 2 [...]

By |2022-03-21T04:30:14+07:00March 21st, 2022|News|0 Comments

เพิ่มความสว่างให้แก่บ้านและคอนโด แบบ Homie Style ด้วยไม้พื้นเอ็นจิเนียร์สี E35

  เพิ่มความสว่างให้แก่บ้านและคอนโด แบบ Homie Style  ด้วยไม้พื้นเอ็นจิเนียร์สี E35 พร้อมกับส่วนลดและติดตั้งให้ฟรี   ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบัน คนนิยมอยู่คอนโดมิเนียมกันมากขึ้น เพราะราคาที่ถูกราคาบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม อีกทั้งยังสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าอีกด้วย เค. เอส. วู้ด จึงเลือกไม้เอ็นจิเนียร์สี E35 White Oak (Super White) สีขวลนวลสว่าง เรียบหรู และสงบ อีกถึงยังสร้างความอบอุ่นให้แก่คอนโดของคนได้อีกด้วย   ไม้เอ็นจิเนียร์ คืออะไร ? Engineered Wood Flooring หรือ “พื้นไม้เอ็นจิเนียร์” เป็นไม้ที่ถูกนำมาแปรรูปด้วยเทคโนโลยีด้านวิศวกรรม ทำให้มีความคงทน ปลอดภัยจากปลวกหรือแมลงอื่น (กรณีมีการเคลือบ/อบน้ำยา) และยังให้ความสวยงามอีกด้วย ที่สำคัญไม้ที่นำมาผลิตนั้น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเป็นไม้จาก “ป่าปลูก”  โดยพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ จะประกอบไปด้วยชั้นหลัก อยู่ 3 ชั้นได้แก่ ชั้นบนเป็นผิวหน้าไม้ โดยฝานมาจากไม้ซุง มีความหนาระหว่าง 2-3 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นไม้จริง [...]

By |2020-10-07T17:30:50+07:00October 7th, 2020|Home Tips, News, Promotion|0 Comments

โปรโมชั่นสุดจัดหนัก ลดมากกว่า 30% ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ แบรนด์ A LA CARTE

K.S. WOOD จัดโปรโมชั่น ไม้เอ็นจิเนียร์ ที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ไม้เอ็นจิเนียร์หน้ากว้าง 5” วีเนียร์เป็นไม้โอ๊คแท้คัดเกรดคุณภาพสูง หนา 2 mm. ชั้นไม้วางขวางสลับเสี้ยนแบบ multilayers เพื่อลดปัญหาการหดและการขยายตัวของเนื้อไม้  หมดปัญหาเสียงเอี๊ยดอ๊าดเมื่ออุณหภูมิเปลี่ยน ไม้พื้น Engineered Wood  แบรนด์ A LA CARTE ได้รับความนิยมจาก Interior designer นำไปสร้างสรรค์ผลงานตกแต่งภายในได้หลาก Design นอกจากนี้ คุณสมบัติสำคัญของไม้ Beech เนื้อแข็ง ชั้นสุดท้าย ที่ช่วยป้องกันความชื้นเข้าสู้เนื้อไม้ชั้นกลาง ผสานกับ การเคลือบน้ำยากันปลวก  ช่วยยืดอายุของไม้พื้นให้ยาวนานยิ่งขึ้น เค. เอส. วู้ด จึงได้คัดสรรสีสุดฮอต มาทำโปรโมชั่นให้ได้จับจองเป็นเจ้าของ ในราคาจัดหนัก จัดเต็ม ลดมากกว่า 30% ด่วน! ของมีจำนวนจำกัด   ลายปูพื้นที่นิยม 1| Brickwork Pattern ลายก่ออิฐ เป็นลายที่มีความตรง สื่อถึงความมั่นคง แข็งแรง [...]

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 อันตรายแค่ไหน แล้วจะป้องกันได้อย่างไรนะ

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 อันตรายแค่ไหน แล้วจะป้องกันได้อย่างไรนะ ช่วงนี้ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ กำลังแพร่ระบาดในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหู่เป่ย ประเทศจีน และยังแพร่ไปยังประเทศอื่น ๆ รวมถึงประเทศไทย หากเราติดเชื้อไวรัส เราจะรับมือกับเชื้อไวรัสนี้ได้อย่างไรบ้าง K.S. WOOD ชวนทุกคนมาร่วมกันป้องกันเชื้อไวรัส ด้วยวิธีที่ทำได้ง่าย สะดวก กันค่ะ มาทำความรู้จักกับเชื้อไวรัสโคโรนากันก่อน https://medium.com/ เชื้อไวรัสโคโรนา (Coronavirus) เป็นเชื้อไวรัสตระกูลใหญ่ตระกูลหนึ่ง ซึ่งเป็นเชื้อไวรัสตระกูลเดียวกันกับโรคระบบทางเดินหายใจตะวันออกกลาง หรือโรคเมอร์ส (MRRS) และ โรคระบบทางเดินหายใจเฉียบพลันรุนแรง หรือโรคซาร์ (SARS) ซึ่งเชื้อไวรัสโคโรนาตัวนี้มีความรุนแรงของโรคตั้งแต่เป็นไข้หวัดธรรมดา จนไปถึงปอดอักเสบรุนแรง ดังนั้นเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงได้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า “ไวรัสปอดอักเสบอู่ฮั่น” ต่อมา ทางองค์การอนามัยโลก (WHO) ได้มีการระบุชื่อไวรัสนี้อย่างเป็นทางการว่า novel coronavirus (2019-nCoV) ก่อนหน้าที่จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส 2019-nCoV ได้พบเชื้อไวรัสในตระกูลนี้ที่ติดเชื้อในมนุษย์แล้ว 6 สายพันธุ์ และ 2019-nCoV นับเป็นสายพันธุ์ที่ 7 ที่ติดเชื้อในมนุษย์ (โคโรนาบางสายพันธุ์เป็น [...]

By |2020-02-04T14:08:53+07:00February 4th, 2020|News|0 Comments

Go to Top